TRƯỜNG MẦM NON TUỔI NGỌC – TỔ CHỨC LỄ KHAI NĂM HỌC 2022-2023.

Lượt xem:

Đọc bài viết

Hòa chung trong không khí vui tươi của ngày khai trường, ngày hội “toàn dân đưa trẻ đến trường” trong cả nước nói chung cũng như của tỉnh nhà nói riêng. Ngày 05 tháng 9 năm 2022, trường MN Tuổi Ngọc, long trọng tổ chức “Ngày Hội đến trường của Bé” – Khai giảng năm học 2022 – 2023


Về dự với buổi lễ khai giảng trường vinh dự được đón tiếp Bà Nguyễn Thị Vân , PCT LĐLĐ huyện Ea kar, về phía chính quyền địa phương có Bà Hà Thị Khuyên, CTMTTQVN xã Ea ô, Ban đại diện cha mẹ học sinh Và toàn thể các thầy giáo, cô giáo và đông đủ tất cả các em học sinh của trường đã có mặt đông đủ trong buổi lễ.
Bà: Nguyễn Thị Vân, PCT LĐLĐ huyện Ea Kar đọc thư của Chủ tịch nước và tặng hoa chúc mừng nhà trường
Tiếp theo chương trình, Cô Đỗ Thị Hường, Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường đã đọc diễn văn khai giảng năm học 2022-2023.Toàn trường cố gắng và phát huy để thực hiện tốt thành công, hiệu quả và thắng lợi nhiệm vụ năm học 2022-2023.
Bà: Hà Thị Khuyên đại diện chính quyền địa phương tặng hoa cho nhà trường nhân ngày khai giảng.
Sau một thời gian làm việc, lễ khai giảng năm học mới của Trường mầm non Tuổi ngọc đã thành công tốt đẹp. Lễ khai giảng diễn ra hết sức ngắn gọn, nhưng hết sức ý nghĩa, để lại nhiều ấn tượng và dư âm tốt đẹp. Đây thực sự là một ngày hội, một dấu ấn khó quên trong lòng Cô và trò.